Deprecated: Array and string offset access syntax with curly braces is deprecated in /home/idicoidicom/public_html/libraries/vendor/joomla/string/src/phputf8/ord.php on line 23

Deprecated: Array and string offset access syntax with curly braces is deprecated in /home/idicoidicom/public_html/libraries/vendor/joomla/string/src/phputf8/ord.php on line 28

Deprecated: Array and string offset access syntax with curly braces is deprecated in /home/idicoidicom/public_html/libraries/vendor/joomla/string/src/phputf8/ord.php on line 34

Deprecated: Array and string offset access syntax with curly braces is deprecated in /home/idicoidicom/public_html/libraries/vendor/joomla/string/src/phputf8/ord.php on line 38

Deprecated: Array and string offset access syntax with curly braces is deprecated in /home/idicoidicom/public_html/libraries/vendor/joomla/string/src/phputf8/ord.php on line 45

Deprecated: Array and string offset access syntax with curly braces is deprecated in /home/idicoidicom/public_html/libraries/vendor/joomla/string/src/phputf8/ord.php on line 49

Deprecated: Array and string offset access syntax with curly braces is deprecated in /home/idicoidicom/public_html/libraries/vendor/joomla/string/src/phputf8/ord.php on line 58

Deprecated: Array and string offset access syntax with curly braces is deprecated in /home/idicoidicom/public_html/libraries/vendor/joomla/string/src/phputf8/ord.php on line 62

Deprecated: Array and string offset access syntax with curly braces is deprecated in /home/idicoidicom/public_html/libraries/vendor/joomla/string/src/phputf8/ord.php on line 71

Deprecated: Array and string offset access syntax with curly braces is deprecated in /home/idicoidicom/public_html/libraries/vendor/joomla/string/src/phputf8/ord.php on line 81

Deprecated: Array and string offset access syntax with curly braces is deprecated in /home/idicoidicom/public_html/libraries/vendor/joomla/string/src/phputf8/utils/validation.php on line 40
IDICO-IDI|IDI - Công trình xây dựng bổ sung Nút giao khác mức (Cầu vượt Gò Mây) tại giao lộ Quốc lộ 1/đường Lê Trọng Tấn/đường Nguyễn Thị Tú

1.      Tên công trìnhXây dựng bổ sung nút giao khác mức tại giao lộ Quốc lộ 1 – Nguyễn Thị Tú – Lê Trọng Tấn thuộc dự án BOT Cải tạo nâng cấp Quốc lộ 1 đoạn An Sương – An Lạc.

 

2.      Quy mô công trình:

2.1.    Vận tốc thiết kế:

-   Chọn vận tốc thiết kế cho cầu vượt dọc Quốc lộ 1     : 80km/h;

-   Chọn vận tốc thiết kế cho đường gom hai bên cầu     : 60km/h;


2.2.   Loại và cấp công trình:

- Loại công trình: Đường đô thị chủ yếu.

- Cấp hạng công trình:

+ Cầu: Cấp II (9 nhịp Super T).

+ Đường vào cầu: Cấp II (vận tốc 80 km/h)

+ Đường gom: Cấp III (vận tốc 60 km/h).

      3.       Nhà đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư phát triển hạ tầng IDICO

                -  Địa chỉ              : Km1906+700, Quốc lộ 1A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.-Điện thoại         : 083.750.3042                                    -  Fax: 083.750.2825

                -  Mã số thuế        : 0302095576

                -  Người đại diện: Ông Nguyễn Hồng Ninh                     - Chức vụ: Giám đốc

4.       Địa điểm xây dựng: Quận Bình Tân, thành phố HCM.

5.       Tổng mức đầu tư:  511.542.193.278 đồng

Hình ảnh thiết kế toàn cảnh cầu vượt nút giao Gò Mây

6.       Thông số kỹ thuật chủ yếu:

6.1.   Toàn cầu được thiết kế theo kiểu nhịp giản đơn, sử dụng dầm Super T.

Sơ đồ gồm 9 nhịp: 39,2m+2x40m+42,5m+45m+42,5m +2x40m +39,2m

+ Nhịp vượt đường Lê Trọng Tấn – Nguyễn Thị Tú (nhịp thứ 5): Lv = 45m

Chiều dài cầu chính (tính từ đuôi mố)      :           Lc = 369,10m.

 

+ Chiều dài toàn cầu                                 :           L  = 538,62m.

6.2.    Mặt cắt ngang:

+   Phần cầu chính:

§Bề rộng phần xe chạy (mỗi bên): 2 x 3,75m + 3,0m  = 10,500m.

§Phần lan can, gờ chắn (mỗi bên):                           =   0,595m.

§Phần dải phân cách (mỗi bên):                               =   0,300m.

§Vạch sơn an toàn (mỗi bên):    0,5m + 0,25m          =   0,750m.

    Tổng cộng bề rộng cho mỗi bên:                                  12,145m.

Ø  Tổng bề rộng toàn cầu là: 2 bên x 12,145m    = 24,290m.

+   Phần đường đầu cầu:

§Bề rộng phần xe chạy:           4 x 3,75m + 2 x 3,0m             =  21,000m.

§Phần lan can, gờ chắn :                      2 bên x 0,595m        = 1,190m.

§Phần dải phân cách :                                                         = 0,600m.

§Vạch sơn an toàn phía dải phân cách: 0,5m+0,5m                = 1,000m.

§Vạch sơn an toàn phía gờ chắn:      0,25m+0,25m                = 0,500m.

 

Ø  Tổng bề rộng phần đường đầu cầu là:                          = 24,290m.

+   Phần đường gom dưới hai bên cầu:

§Bề rộng phần xe chạy (mỗi bên):          2 làn x 3,5m   = 7,000m.

§Bề rộng dải cách ly với tường chắn:                             = 0,420m.

§Phần vỉa hè còn lại trung bình (mỗi bên):                   = 1,500m.

Ø   Tổng bề rộng phần đường gom 1 bên:                    = 8,920m.

 

Tổng bề rộng xây dựng là: 24,290m + 8,920m x 2 bên  = 42,13m.