Với mong muốn được bổ sung thêm kiến thức nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn mang lại sự hài lòng, lợi ích thiết thực cho khách hàng và người dân khi lưu thông qua Trạm thu phí An Sương – An Lạc. Ngày 19/12/2017 Công ty cổ phần Đầu tư phát triển hạ tầng IDICO đã tổ chức tập huấn về Kỹ năng giao tiếp cho hơn 100 CB-CNV Trạm thu phí; Phòng Giám sát Hậu Kiểm và bộ phận bán vé tháng. 

Tham dự có Ông: Khương Quốc Bình – Phó Giám đốc Công ty; Ông: Lê Quốc Đạt – Phó Giám đốc; Chủ tịch Công đoàn; Các Đ/c lãnh đạo Trạm thu phí và phòng ban nghiệp vụ liên quan.

KyNangGiaoTiep 1

Diễn giả Ngô Anh Vương, Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Công ty cổ phần Hạ Tầng Toàn Cầu, đồng thời anh cũng là cộng sự khoa học tại viện đào tạo JVN - Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh.

Tại buổi tập huấn CB-CNV cũng đã được nghe Mr. Vương trực tiếp hướng dẫn, tư vấn các Kỹ năng giao tiếp hiệu quả… giúp cho mỗi CB-CNV tự trang bị thêm những kiến thức về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lắng nghe và giải quyết xung đột trong quá trình giao tiếp, mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng khi lưu thông qua Trạm.

Buổi tập huấn diễn ra trong không khí vui tươi, cởi mở, các thành viên tham dự cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm bản thân, những tình huống giao tiếp thường gặp, những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng…qua đó CB-CNV có thêm kinh nghiệm thực tế trong việc xử lý các tình huống, hạn chế những sai lầm thường mắc phải trong việc giao tiếp từ đó nâng cao chất lượng phục vụ, thái độ ân cần, chu đáo, hòa nhã, nhiệt tình trong giao dịch với khách hàng. IDICO-IDI bằng sự tận tâm, thấu hiểu sẽ không ngừng cải tiến kỹ thuật, chất lượng dịch vụ của mình mang lại sự hài lòng cho khách hàng và thuận lợi cho người dân khi lưu thông trên tuyến Quốc lộ 1 A đoạn An Sương – An Lạc.

Đây cũng là dịp để mỗi CB-CNV nhận thức sâu sắc hơn về mục đích, ý nghĩa của công việc mình đang làm. Xác định rõ vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt các công việc được giao nhằm phục vụ khách hàng và người dân ngày một tốt hơn nhất là trong dịp Tết nguyên đán sắp tới.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐƯỢC GHI LẠI TẠI BUỔI TẬP HUẤN

KyNangGiaoTiep 2

 Anh Hà Trọng Huấn – Trưởng ca Tổ thu phí số 3 chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân trong việc  phục vụ khách hàng

KyNangGiaoTiep 3

 Chị Nguyễn Thị Lý - Người có nhiều năm kinh nghiệm luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi lưu thông qua Trạm

KyNangGiaoTiep 4

 Anh Dương Văn Tư – Phó ca Tổ thu phí số 1 chia sẻ những kinh nghiệm khi thực hiện công việc phục vụ và giải quyết thắc mắc khách hàng khi qua Trạm

KyNangGiaoTiep 5

Với mong muốn mang lại sự hài lòng, những lợi ích thiết thực cho khách hàng và người dân. IDICO-IDI sẽ luôn nỗ lực hết mình cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới sự hoàn hảo để phục vụ khách hàng và người dân ngày một tốt hơn.